Chứng kiến cảnh toàn thân bé Huyền Trang co quắp, mắt lờ đờ không phản ứng, từng giọt nước được bơm qua đường mở nội khí quản… khiến người thân và mọi người xung quanh không khỏi xót xa.

Thấy cửa cuốn không hoạt động, ông Bình trèo lên để nhận nút điều khiển thì bị cửa cuốn ép lên trần nhà. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Cửa cuốn đóng mở tự động được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nhà xưởng và kho lạnh cần cách nhiệt và chống bụi, cho phòng sạch

Hiện nay thời sự và các trang tin tức đăng hàng loạt các tin kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy cắp đồ. Đa số là các gia đình và cửa hàng sử dụng cửa cuốn.

Tập đoàn Austdoor đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Công nghệ ARC - Giải pháp chống sao chép mã số mở cửa cuốn.

Các phi vụ trộm cắp nhằm vào loại cửa cuốn điện tính bảo mật kém tại các gia đình, doanh nghiệp.

Cách phân biện cửa cuốn austdoor thật và cửa cuốn nhái giúp cho khách hàng sử dụng được sản phẩm chính hãng

 Cửa cuốn hiện nay là một trong những sản phẩm công nghệ cao phù hợp với tất cả kiến trúc hiện đại. Sử dụng cửa cuốn sẽ mang lại tính thẩm mỹ, tiết kiêm chi phí, diện tích cũng như những tiện ích khác mà sản phẩm mang lại.

Ngày nay, trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Cửa cuốn không chỉ có tính năng là bảo vệ cho ngôi nhà bạn mà bây giờ cửa cuốn còn đòi hỏi mang đến cho ngôi nhà của bạn giá trị sử dụng cao hơn như tính tiện lợi, tính thẩm mỹ và đặt biệt là tính an toàn và đơn giản trong sử dụng.

Đối với cửa cuốn của AUSTDOOR hoặc NEWDOOR chỉ cần ấn xuống hoặc lên 1 lần là cửa tự động chạy cuốn lên và cuốn xuống cho đến khi đóng hoặc mở hẳn thì dừng lại. Có thể đóng cửa bằng remote.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cửa cuốn được nhiều gia đình ưa thích sử dụng bởi tính thẩm mỹ và an ninh của nó. Tuy nhiên, nên lựa chọn loại cửa cuốn dựa trên những tính năng nào để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn?

Bên cạnh những thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì thị trường còn xuất hiện khá nhiều loại cửa không nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, vật liệu sản xuất….

Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ