Cửa Nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp thẩm mỹ cao và cứng cáp đang dần thay thế cho cửa nhựa hiện nay.

Cung cấp cửa cuốn mắt võng, cửa cuốn dạng lưới bảo vệ bằng thép, Inox 304 chuyện dụng cho các shop, cửa hàng mặt tiền hoặc trong trung tâm thương mại.

Cửa trượt trần dùng cho tầng hầm để xe, grace ô tô nhà có trần thấp không có diện tích và khoảng trống để lắp đặt cửa cuốn.

Cửa cuốn tạo hình nghệ thuật Alumi Art năm 2016 của AustDoor

Cửa cuốn AustDoor được Thành Hưng Lộc phân phối với các dòng cửa cuốn tấm liền - cửa ÚC, cửa cuốn khe thoáng - cửa Đức. Ngoài ra còn có các loại cửa nhựa lõi thép uPVC ...

Do nhu cầu về cửa cho các công trình xây dựng ngày một tăng lên 

Thành Hưng Lộc chuyên sản xuất và cung cấp cửa chống cháy và cửa đi thép, cửa thoát hiểm cho các công trình nhà xưởng và cao ốc văn phòng, khu chung cư, trung tâm thương mại ... để đảm bảo an toán khi có hỏa hoạn.

Cửa cuốn NewDoor được Thành Hưng Lộc phân phối tại khu vực Đồng Nai với các dòng cửa cuốn tấm liền - cửa ÚC, cửa cuốn khe thoáng - cửa Đức. Ngoài ra còn có các loại cửa nhựa lõi thép uPVC ...

Trong những năm tới, THÀNH HƯNG LỘC phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời lấy đó làm cơ sở để vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.

Thiết bị phụ kiện cửa cuốn là 1 phần lớn góp cho bộ cửa của gia đình bạn hoạt động ở tình trạng tốt nhất, báo gồm Motor, Bình lưu điện hộp điều khiển, remote ...

Thành Hưng Lộc cung cấp và lắp đặt cửa trượt đứng và trượt trần theo yêu cầu của chủ đầu tư về vật liệu hay chủng loại

Motor giúp cửa cuốn đóng mở nhẹ nhàng chống nâng và bậy cửa. Motor hỏng là 1 điều bất tiện cho người sử dụng để ra vào nhà, hay kho xưởng.

Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ