Bình lưu điện cửa cuốn tốt nhất tai Biên Hòa, Đồng Nai

Thiết bị phụ kiện cửa cuốn là 1 phần lớn góp cho bộ cửa của gia đình bạn hoạt động ở tình trạng tốt nhất, báo gồm Motor, Bình lưu điện hộp điều khiển, remote ...

Thành Hung Lộc là công ty cung cấp các loại cửa cuốn công nghệ Úc, Đức, Cửa nhựa lõi thép hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai cung cấp cho 70% nhu cầu người sử dụng và các nhà máy xí nghiệp trong toàn tỉnh Đồng Nai. Và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh ....

Ngoài thế mạnh về cửa cuốn đi kèm theo là các loại phụ kiện cho các dòng cửa này. Thành Hưng Lộc là Đại lý cấp 1 của nhà Sản Xuất cửa cuốn AustDoor hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Nên chúng tôi có sẵn các tất cả các phụ kiện cửa cho cửa cuốn Úc, Cửa Đức của AustDoor và các dòng tương tự đều sử dụng được. Như Bình lưu điện cửa AustDoor.

 

 

Remote hay còn gọi là chìa khóa mở cửa cuốn AustDoor

 

 

Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra là hàng thật, chất lượng cao cấp.

 

 

Ngoài bình lưu điện của AustDoor chúng tôi còn cung cấp bình lưu điện IQ của Đài Loan với chế độ bảo hành cao từ nhà phân phối. Nếu trong thời gian bảo hành bình lưu điện IQ có vấn đề gì, Quý khách sẽ được thay lại bình lưu điện mới để sử dụng thay thế cho bình cũ đó.

 

 

 

 

Hiện tại trên thị trường cửa cuốn có rất nhiều chủng loại giá rẻ nên với đó các loại bình lưu điện giá rẻ và có chất lượng thấp cũng xuất hiện khá nhiều. Quý khách nên chọn lựa kỹ càng trước khi mua để tránh tình trạng " tiền mất tật mang "

 

 

Trở lại      In      Số lần xem: 22892

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303