Cách kiểm tra cửa cuốn sau khi lắp đặt

 Cửa cuốn hiện nay là một trong những sản phẩm công nghệ cao phù hợp với tất cả kiến trúc hiện đại. Sử dụng cửa cuốn sẽ mang lại tính thẩm mỹ, tiết kiêm chi phí, diện tích cũng như những tiện ích khác mà sản phẩm mang lại.

Thông qua bài viết “Nghiệm thu cửa cuốn và những điều cần chú ý” này, Cửa cuốn Thái Dương hi vọng rằng đã trang bị cho bạn những kiến thức cửa cuốn hữu ích nhất khi thực hiện nghiệm thu, bàn giao sản phẩm sau khi quá trình lắp đặt, kiểm tra hoàn tất.


Hệ thống đảo chiều

Các sản phẩm cửa cuốn hiện nay như cửa cuốn thế hệ mới, cửa cuốn khe thoáng… đều được tích hợp hệ thống tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Khi tiến hành nghiệm thu cửa cuốn bạn chú ý sử dụng tay để kiếm tra tính năng này, cùng đó kiểm tra xem trong quá trình vận hành của cửa có phát ra tiếng kêu lớn hay còi báo hiệu không.


Hệ thống lưu điện UPS

Thực hiện tiến hành kiểm tra bộ lưu điện UPS bao gồm: còi báo động, đền led báo, khóa động cơ… Bạn nên thực hiện thử lại một vài lần để đảm bảo các chức năng hoạt động bình thường sau quá trình bàn giao cửa cuốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ngắn nguồn điện lưới hoặc ngắn nguồn điện đột ngột khi cửa đang chuyển động để tiến hành thử thiết bị lưu điện UPS. Cửa chuyển động đều, ổn định không có hiện tượng kêu, giật có nghĩa là bộ UPS tốt và có thể nghiệm thu cửa cuốn được.
Kiểm tra hộp kỹ thuật

Hộp kỹ thuật có kích thướng tiêu chuẩn là 500 mm x 500 mm được đặt trên đầu hộp che lỗ cuấn. Chiếc hộp kỹ thuật này để rộng để nhân viên kỹ thuật cửa cuốn có thể tiến hành sửa chữa, bảo trì máy móc cũng như các thiết bị liên quan đến sản phẩm cửa cuốn trong quá trình gặp sự cố sau này.

Bạn lắp sản phẩm của cuốn của Tập Đoàn Austdoor cần chú ý điều: “Austdoor sẽ không tiến hành chi trả các khoản phí như tháo dỡ, lắp đặt lại hộp kỹ thuật sau khi quá trình bàn giao, nghiệm thu cửa cuốn hoàn tất”.

Một số khuyến cáo và lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, khi lắp đặt bộ điều khiển, bộ lưu điện của cuốn cần chú ý: lắp đặt ở những vị trí dễ nhìn thấy, xa tầm tay trẻ em, không nên để bên trong hộp kĩ thuật che lỗ cuốn… Tránh tình trạng hộp điều khiển khó bắt song, khó quan sát tình trạng hoạt động cửa bộ lưu điện, gây khó khăn trong công tác sử chữa, bảo trì… sau này.
 

Trở lại      In      Số lần xem: 4920

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ