Cung cấp cửa cuốn tại Bình Dương, Thủ Dầu Một

Bình Dương đang trên đà phát triển hạ tầng cơ sở và quy hoạch hiện đại, vì lẽ đó Thành Hưng Lộc chuyên cung cấp cửa cuốn và các dòng cửa nhựa lõi thép và cửa chống cháy cho các công trình tại Bình Dương.

Thành Hưng Lộc là công ty cung cấp cửa cuốn cao cấp của Úc, Đức, khe thoáng, tấm liền Của New Door, AustDoor ... hàng đầu tại Bính Dương cho các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP 1, VSIP 2, và các KCN khác. Ngoài ra về dân dụng Thành HƯng Lộc cung cấp cửa cho các công trình tại Thành phố mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An, Bến Cát ...

AustDoor Bình Dương là chi nhánh cửa công ty TNHH Thành Hưng Lộc, với xu hướng phân phối cửa cuốncửa nhựa lõi thép và các dòng ửa cao cấp cửa nhà sản xuất AUSTDOOR.
 

 

 

Điện thoại : 0937.769.303

 

Cửa cuốn Khe Thoáng

Cửa cuốn khe thoáng AustDoor

 

Cửa cuốn khe thoáng AustDoor

Các sản Phẩm cửa cuốn của AustDoor NewDoor được chúng tôi cung cấp theo đúng giá bán của nhà sản xuất. Các sản phẩm cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ cao bền đẹp, tính thẩm mỹ sang trọng sẽ tôn lên giá trị và vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Đồng thời cũng chắc chắn về an ninh cũng như sự an toàn cho ngừi sử dụng.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền AustDoor TM

 

Cửa cuốn tấm liền AP

 

 

Khi sử dụng cửa cuốn Úc, Đức khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà các dòng cửa cũ không đảm bảo được, như: vận hành êm nhẹ, đảm bảo an toán với tính năng đảo chiều, thiết kế đẹp tính thẩm mỹ cao mang lại màu sắc và sự sang trọng cho ngôi nhà.

 

Trở lại      In      Số lần xem: 4472

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303