Cửa cuốn đóng mở tự động

Cửa cuốn đóng mở tự động được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nhà xưởng và kho lạnh cần cách nhiệt và chống bụi, cho phòng sạch

 

 

 

 

 

Trong các nhà máy sản xuất hay chế biến thực phẩm và hàng cao cấp như nước, chế biến cá, sản xuất sữa, in sơn phun cao cấp ... rất cần dòng cửa cuốn đóng mở tự động này.

 

Cửa cuốn đóng mở tự động nhằm thay thế cho cửa cuốn hay cửa thường với thời gian đóng mở lâu và phải tốn thời gian cho công nhân thao tác đóng mở. Nên cửa cuốn tự động còn có tên là cửa cuốn nhanhVới tốc độ đóng mở nhanh có thể cài đặt theo nhu cầu sửa dụng cho người đi qua hay xe nâng hàng chạy qua lại với số lần tần suất cao ...

 

 

Với mục đích để chống công trùng, ngăn bụi, chống thoát hơi lạnh cho nhà kho, nhà xưởng, khu chế biến sản xuất được vệ sinh sạch sẽ.

 

Với các ưu điểm này cửa cuốn tự động dang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong sản xuất công nghiệp cho các kho lạnh cách nhiệt tránh mất hơi lạnh và chống bụi. Thành Hưng Lộc là nhà phân phối chính cho dòng sản phẩm cửa cuốn tự động được sản xuất tại Việt Nam với giá thành thấp hơn cửa nhập khẩu độ bền cao với linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản.

Trở lại      In      Số lần xem: 3889

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303