Cửa cuốn Bình Dương - Cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đức

Chuyên cung cấp cửa cuốn cao cấp cho khu vực Bình Dương đáp ứng cho các công trình cao cấp như nhà phố, vila, biệt thự.

Thành Hưng Lộc cung cấp cửa các loại từ cửa kéo đài loan, cửa cuốn đài loan cho tới cửa cuốn Úc, cửa cuốn đức -  cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng tại khu vực Bình Dương với hy vọng mang sản phẩm chất lượng tốt tới người tiêu dùng và giá thành tốt nhất.

Cửa cuốn Tấm liền và cửa cuốn khe thoáng hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng cho các công trình dân dụng và công trình công nghiệp thay thế cho các dòng cửa kéo và cửa cuốn đài loan cũ. 

 

 

Cửa cuốn Tấm liền và cửa cuốn khe thoáng được sản xuất dựa trên các thiết kế chính xác về thân cửa , lắp đặt dễ dàng cho độ bền của cửa cao, tích hợp công nghệ đảo chiều an toàn cho người sử dụng.

Ngoài gia tính năng chống sao chép remote giúp cho ngôi nhà an toàn hơn. là một trong tính năng bảo mật bảo vệ người lạ đột nhập vào nhà mà các dòng cửa cuốn cũ không có.

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lượng cửa cuốn Úc và cửa cuốn Đức thành hưng lộc lắp đặt ngày càng tăng. Nhu cầu sử dụng trong các công trình công nghiệp và dân dụng đang phổ biến tin dùng các dòng cửa này với các tính năng của chúng.

 

 

 

 

 

Trở lại      In      Số lần xem: 4199

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303