Băng tải xoắn ốc

Băng tải là một trong những thế mạnh của Thành Hưng Lộc chuyên chế tại và lắp đặt băng tải cho các công ty trong khu công nghiệp Biên Hòa, Amata, Nhơn trạch, Gò Dầu và Hố Nai ...

Băng tải xoắn ốc

Băng tải xoắn ốc có thể tải vận chuyển vật liệu trong một dòng chảy liên tục. Các ngành công nghiệp đòi hỏi phải có một sản lượng cao hơn các vật liệu – thực phẩm và nước giải khát, bao bì trường hợp bán lẻ, dược phẩm – kết hợp các băng tải vào của họ trên hệ thống tiêu chuẩn băng tải do dọc để họ có khả năng tạo thuận lợi cao. Thông thường băng tải xoắn ốc nhất cũng có một góc độ thấp hơn của nghiêng hoặc từ chối (11 độ hoặc thấp hơn) để ngăn chặn trượt và nhào lộn trong quá trình hoạt động.
 

1. Ngăn chặn các sản phẩm bị trượt và nhào lộn trong quá trình vận chuyển sản phẩm: Các loại băng tải xoắn ốc được thiết kế với một góc nghiêng vừa phải và hợp lý (từ 11 độ trở xuống) giúp cho việc vận chuyển các sản phẩm được dễ dàng mà không sợ chúng lăn khỏi hệ thống tải khi hoạt động.

2.     Giảm thiểu năng lượng: Đây là lợi thế so với băng tải bình thường vì hầu hết các băng tải đó đều thiết kế thẳng đứng trong khi đó vành đai trống của băng tải giúp băng tải xoắn ốc giúp hoạt động khá ổn định, động cơ được thiết kế tại vành đai trống này di chuyển và tạo ra một năng lượng nhất định, giúp vận chuyển sản phẩm nhẹ nhàng hơn mà không cần tốn nhiều lực, tiết kiệm được nguồn năng lượng.

3.     Di chuyển hai chiều lên và xuống: Đay là một trong những tiện ích đặc trưng của băng tải xoắn ốc. Thông thường, một số nhà máy sản xuất các sản phẩm cần di chuyển lên trên, trong khi một số nơi lại cần chuyển mặt hàng xuống. Nếu sử dụng băng tải xoắn ốc, chúng ta có thể kết hợp cả hai điều này bởi vành đai của nó được thiết kế đặc biệt, chỉ cần ấn nút là có thể thay đổi hướng hoạt động của băng tải một cách dễ dàng,giúp tiết kiệm được nhiều chi phí trong dây chuyền sản xuất.
4.     Băng tải xoắn ốc cũng có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian trong nhà máy và rất dễ vận hành, sửa chữa.
5.     Băng tải xoắn ốc có phạm vi ứng dụng rất rộng để xử lý các mặt hàng đóng gói như chai, thùng carton, xi măng, các loại thực phẩm, dược liệu đóng hộp…
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều băng tải xoắn ốc với giá thành hợp lý và chất lượng tốt. intech Việt Nam xin giới thiệu một số sản phẩm:Băng tải xoắn TLCO2 với vành đai mở rộng và biện pháp chống trượt hiệu quả; Băng tải xoắn ốc LS với 12 loại quy cách, có hai loại động cơ kép và động cơ đơn, kết cấu trục mở..và nhiều băng tải xoắn ốc khác với kết cấu và hình dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

 

Trở lại      In      Số lần xem: 3531

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ