Cung cấp cửa nhựa lõi thép tại Biên Hòa Đồng Nai

Thành Hưng Lộc cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai như cửa nhựa Euro window, Asia, cửa nhựa lõi thép giá rẻ...

Thành Hưng Lộc cung cấp tổng hợp các mặt hàng cửa nhựa lõi thép từ chất lượng cao như Rehau, Dimex cửa Đức, Euro window, Asia WinDow, Cửa nhựa AustDoor cho tới cửa nhựa giá thành thấp để đáp ứng các nhu cầu sửa dụng khác nhau cho người tiêu dùng tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai.

 

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

 

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

http://cuacuonnhanh.vn/san-pham/Cua-nhua-loi-thep-uPVC-495d.html - cung cap cửa nhựa loi thép tại bien hoa đồng nai

Nguyên liệu sản xuất: Nhìn chung các thanh Profile đều sản xuất từ vật liệu uPVC viết tắt từ Poly Vinyl Chloride – Unplasticized có nghĩa là nhựa vinyl tổng hợp không hoá dẻo. Các thanh Profile khác nhau ở quy trình pha trộn và thiết kế của thanh Profile. Chọn Profile nên chọn các thanh trắng bóng là nhựa tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại Profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và điểm hàn chắc hơn cũng giúp cách âm cách nhiệt tốt hơn.

Cửa nhựa lõi thép đẹp với biệt thự

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh mở quay

 

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh trượt mở

 

Cửa sổ mở hất

- Công nghệ sản xuất: Hiện tại, có rất nhiều “Bộ” công nghệ sản xuất Cửa nhựa khác nhau nên khách hàng rất khó nhận biết đơn vị nào đạt yêu cầu về công nghệ sản xuất. Ngoài các máy sản xuất cơ bản như máy cắt, máy hàn, máy phay đố, máy cắt nẹp, máy khoan lỗ khóa, đơn vị sản xuất đạt yêu cầu phải có máy làm sạch góc CNC. CNC là cụm từ được viết tắt của Computer Numerical Control, tạm dịch là Điều khiển số tự động. Máy làm sạch CNC sẽ giúp tự động làm sạch mối hàn một cách tự động giúp góc cửa phẳng, đẹp khác hoàn toàn với máy làm sạch thủ công bằng tay.


Cửa nhựa lõi thép vân gỗ


- Lõi thép, phần quan trọng của cửa nhựa: Lõi thép để gia cường cho thành Profile cửa nhựa phải là thép hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khi nhưng lõi thép cần phải được mạ kẽm chống gỉ. Lõi thép phải đủ dộ dày từ 1.2mm đến 1.5mm tuy theo từng loại cửa. Các đơn vị ham lợi nhuận có thể bán cho bạn sản phẩm với lõi thép là sắt hộp không phải là thép hình, không mạ kẽm hoặc mạ không đúng tiêu chuẩn, không đủ độ dày, thậm trí là trốn không có thép. Để kiểm tra, bạn có thể đến thăm quan nhà máy, xưởng sản xuất để tìm hiểu chất lượng. Nếu ở xa khi nhận bàn giao sản phẩm có thể yêu cầu khoan thăm lõi thép ở phần khung bao cửa.

Quy trình sản xuất và lắp đặt cửa nhựa lõi thép

 

Tại Trảng Bom, Trảng Dài, Long Thành, Nhơn Trạch, Hố Nai ....

 

Office : 305 QL51, khu Phố 1,Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai - Gần Big C Đồng Nai

http://cuacuonnhanh.vn/san-pham/Cua-nhua-loi-thep.html

Trở lại      In      Số lần xem: 15904

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ