Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Hiện nay cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ đang được ưa chuộng sử dụng thay thế cho cửa gỗ và các dòng cửa khác như cửa sắt, cửa nhôm ...

Cửa nhựa lõi thép mang đến sự tinh tế, sang trọng hái hòa cho căn nhà, đang dần thay thế cho cửa gỗ có giá thành cao phải bảo trì hàng năm bị cong vênh và nứt nẻ khi phải chịu môi trường bên ngoài tác động.

 

 

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh vân gỗ

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ với màu sắc được sơn chất lượng cao cho ra nhiều loại vân như vân gỗ đẹp và sáng hơn vân gỗ. Đối với những người đang có nhu cầu làm cửa giữa Cửa gỗ và cửa Nhựa vân gỗ thì cửa nhựa vân gỗ luôn là sự lựa chọn sáng suốt, giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cửa ngôi nhà.

Cửa nhựa màu gỗ

Ngày nay thay vì sử dụng cửa gỗ dễ bị mối mọt, cách âm cách nhiệt kém, độ an toàn không cao, có trọng lượng lớn khó di chuyển thì cửa nhựa lõi thép uPVC không những có nhiều tính năng và đặc điểm vượt trội đã ra mắt mẫu cửa lõi thép với thanh nhựa profile uPVC mang màu gỗ tạo cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẹp hơn bao giờ hết .

 

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh vân gỗ

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ  2 cánh chia đố

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ cũng giống như cửa nhựa lõi thép thông thường nhưng điều đặc biệt là thanh Profile nhựa upvc có màu Vân gỗ 100% không có màu khác pha trộn vì thế đảm bảo khách hàng không lo bị phai màu do thời gian mà vẫn giữ nguyên được màu sắc sang trọng, ấm cúng , cách âm cách nhiệt tốt nhất. Khác với những thanh profile khác đang được bán trên thị trường Thanh nhựa vân gỗ được sản xuất theo các thông số cao nhất của EU, đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

Với đặc tính chung của các loại cửa nhựa lõi thép uPVC, Thanh nhựa vân gỗ không chỉ đảm bảo một cách tuyệt đối về tính chịu lực trong xây dựng, chống lão hóa đối với hệ thời tiết khác nghiệt mà còn an toàn cho người sử dụng và môi trường. Vì thế khi lắp cửa nhựa lõi thép Vân gỗ lên tạo cho ngôi nhà bạn trở lên Quý phái và dễ trang trí nội thất trong nhà bạn.

 

Cửa nhựa giả gỗ

 

Nhựa vân gỗ

 

Các bạn có thể lựa chọn màu sắc sơn theo bảng màu dưới đây cho cửa nhà mình phù hợp với thiết kế nội thất để khi sử dụng vẫn đảm bảo được các yếu tố tốt nhất của cửa nhựa lõi thép mà còn tăng thêm độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 

Thành Hưng Lộc là công ty chuyên cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép đang được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài ra  do nhu cầu của khách hàng tăng cao thích lựa chọn các màu vân gỗ cho cửa nhựa lõi thép theo sở thích của mình chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết đó với dòng cửa nhựa lõi thép sơn màu vân gỗ. Với công nghệ cao và hiện đại khi sơn giúp sản phẩm luôn đạt được chất lượng tốt nhất và theo ý muốn khi đặt hàng. Tất cả các loại Sơn màu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên độ bền được bảo hành lên tới 10 năm cho tất cả các sản phẩm. Chính vì thế các sản phẩm các bạn sử dụng rất yên tâm không lo bị phai màu, không bị bong tróc theo thời gian cũng như thời tiết.

Trở lại      In      Số lần xem: 4390

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303