Lợi ích khi lắp bộ lưu điện cho cửa cuốn

Lắp bộ lưu điện cho cửa cuốn giúp cho cửa cuốn hoạt động bình thường ngay cả khi mất điện

Hiện nay nhu cầu xã hội sử dụng điện lưới tăng cao, nhưng nguồn điện quốc gia có hạn, do vậy không thể tránh khỏi tình trạng mất điện tại Việt Nam và gia đình bạn có thể mất điện bất cứ lúc nào. Với nguồn điện liên tục, cửa cuốn là một sản phẩm khá an toàn, tiện lợi và thuận tiện. Nhưng khi mất điện, cửa cuốn lại rất bất tiện và nguy hiểm. Vì sự an toàn của bạn, bộ lưu điện ups cho cửa cuốn là một sản phẩm cần thiết cung cấp nguồn điện liên tục cho cửa cuốn khi gặp các sự cố về điện trong gia đình, bộ lưu điện ups tự động cung cấp điện cho cửa cuốn.
 


Có rất nhiều loại bộ lưu điện ups, nhưng dùng cho những ứng dụng như: máy tính, tổng đài điện thoại, công nghiệp, thang máy, cửa cuốn, cửa tự động… Mỗi loại bộ lưu điện ups có công xuất khác nhau dùng cho nhu cầu khác nhau. Để đảm bảo, bạn nên sử dụng bộ lưu điện ups cho cửa cuốn chuyên dùng có tính năng tiết kiệm điện, chịu được công suất khởi động cao, thời gian lưu điện dài, có các chế độ bảo vệ cần thiết, an toàn, tự đông.
Chính vì vậy, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí chọn một bộ lưu điện ups cho cửa cuốn phù hợp nhất với cửa cuốn nhà bạn.
là đại lý chuyên cung cấp thi công lắp đặt bộ lưu điện ups cho cửa cuốn tốt nhất hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm về bộ lưu điện ups.

Trở lại      In      Số lần xem: 3414

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ