Cửa chống cháy - cửa đi, cửa thoát hiểm

Thành Hưng Lộc chuyên sản xuất và cung cấp cửa chống cháy và cửa đi thép, cửa thoát hiểm cho các công trình nhà xưởng và cao ốc văn phòng, khu chung cư, trung tâm thương mại ... để đảm bảo an toán khi có hỏa hoạn.

Đối với các công ty nhà xưởng, trong các khu công nghiệp đang dần dần đảm bảo an toàn cho con người và tài sản nên cửa chống cháy là 1 trong những giải pháp được ưu tiên trong việc phòng cháy và chống cháy. Sử dụng cửa chống cháy có thể bảo vệ con người và tài sản tốt hơn, tạo được sự yên tâm từ đối tác, nhà đầu tư đối với nhà máy, nhà xưởng đặ chuẩn châu âu về tính an toàn và phòng chống cháy nổ.

 

Cửa chống cháy

Cửa chống cháy và cửa thoát hiểm là tên gọi chung của cửa thép có tính năng chống cháy và thoát hiểm dễ dàng.

 

Cửa chống cháy 2 cánh

 

Hiện nay các tòa nhà, khối cao ốc văn phòng hoặc nhà xưởng thường ngăn chia khu vực và sử dụng cửa chống cháy lắp đặt tại nơi liên kết giữa các khu xưởng, khối tòa nhà .... nếu trong trường hợp có hỏa hoạn thì có thể cách ly và phong tỏa đám cháy dễ dàng.

 

Cửa thoát hiểm Inox 304

 

Cửa chống cháy thường được lựa chọn đối với mỗi công trình lại khác nhau tùy theo yêu cầu chống cháy từ 60' - 90' - 120'

Cấu tạo cửa chống cháy

 

Cửa chống cháy và cửa thoát hiểm sử dụng vật liệu thép tấm nhập khẩu với các độ dày khác nhau. Tùy theo bản vẽ và yêu cầu của mỗi công trình thì cửa có hình dạng và màu sơn khác nhau.

 

Cửa chống cháy vân gỗ cao cấp cho các tòa nhà

 

Cửa chống cháy inox 304

Cửa chống cháy và cửa thoát hiểm được Thành Hưng Lộc sản xuất theo công nghệ Châu Âu, bằng máy móc hiện đại cho ra các sản phẩm chất lượng cao. Đảm bảo tính chính xác về kỹ thuật và tinh tế về thẩm mỹ.

Tất cả các phụ kiện được sử dụng đều là sản phẩm nhập khẩu có chứng nhận CO và CQ .

 

Trở lại      In      Số lần xem: 10035

[ Tin tức liên quan ]_______________________________
Đối tác
CÔNG TY CỔ PHẦN TDOOR
-Trụ sở :137D Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
- Chi nhánh Bình Dương: số 26 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An , BD 
- Chi nhánh Đồng nai : 74, KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa,ĐN. 
- Hotline - Zalo : 0995 788 799 - gọi 0937 769 303

Cửa trượt trần giá rẻ